Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Dịch vụ sửa tai nghe

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa tai nghe chính hãng uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Beats by Sound cung cấp dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, recable, reshell, thay dây, thay jack cắm, bọc da tai nghe… và thay thế linh kiện tai nghe chính hãng các các loại của các hãng như: tai nghe Beats, Sony, Sennheiser, Shure, Koss, Skullcandy, Bose… kể cả những dòng tai nghe điện thoại khó sửa chữa như sửa tai nghe Iphone, tai nghe Samsung, tai nghe Bluetooth. Chúng tôi bảo đảm là chỗ sửa tai nghe chính hãng toàn quốc uy tín và chuyên nghiệp nhất, các dịch vụ của chúng tôi gồm:
Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và trình độ cao, có kinh nghiệm nhiều năm và có chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa các thiết bị âm thanh. Tất cả các lỗi tai nghe, headphone đều được chúng tôi tư vấn kỹ càng cho khách hàng lựa chọn phương án sửa chữa hợp lý nhất: khắc phục, sửa chữa tai nghe hoặc thay mới linh kiện. Với những trường hợp hỏng hóc thông thưởng và nhỏ chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách tự sửa tai nghe để tiết kiệm chi phí, mỗi giai đoạn sửa chữa đều được tuân theo quy chuẩn bảo đảm an toàn chất lượng tuyệt đối. Dịch vụ sửa tai nghe chính hãng của Beats by Sound chúng tôi được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Qua nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao hơn. Tất cả các lỗi hỏng hóc của tai nghe kể cả những lỗi khó xử lý đều được chúng tôi sửa chữa và khắc phục nhanh chóng với giá cả hợp lý.
Dịch vụ sửa tai nghe
Trên thị trường có rất nhiều các loại tai nghe của rất nhiều các hãng sản xuất khác nhau, vì vậy việc thay linh phụ kiện không hề đơn giản. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm nhập khẩu sản phẩm tai nghe chính hãng luôn có sẵn đầy đủ các phụ kiện tai nghe chính hãng để thay thế và sửa chữa được tất cả các loại tai nghe. Dịch vụ sửa chữa tai nghe của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng uy tín chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Sửa tai nghe Beats

Việc chiếm lĩnh gần như phần lớn thị trường âm thanh đặc biệt là dành cho giới trẻ của tai nghe Beats, cũng dẫn đến nhu cầu sửa tai nghe Beats ngày càng nhiều. Với mức giá không hề thấp nên khi tai nghe Beats bị hỏng bạn cần chọn một nơi sửa tai nghe Beats có uy tín, chuyên nghiệp và chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi lại một lần nữa khẳng định tay nghề chuyên môn, cũng như uy tín trong lĩnh vực sửa tai nghe Beats của mình. Với đủ các linh kiện phụ kiện tai nghe chính hãng thay thế như: thay jack cắm Beats, Dây tai nghe Beats, Loa Beats, Main tai Beats, Headband tai Beats Solo, Ốp tai… bạn hoàn toàn yên tâm với bất kỳ hỏng hóc nào xảy ra trên chiếc tai nghe Beats của bạn.
Các loại tai nghe Beats như Beats Tour, Powerbeats, Urbeats, Beats Studio, Beats Pro, Beats Mixr và Loa Beats…. chúng tôi đều có đầy đủ phụ kiện và linh kiện để thay thế sửa chữa.
Sửa tai nghe BeatsKỹ thuật viên đang kiểm tra và sửa chữa tai nghe Beats
Ngoài ra chúng tôi còn có thể phục chế và làm mới tai nghe, như bọc lại da, thay núm tai, ốp tai, sửa trực tiếp jack mà không cần thay mới… Với những tai nghe Beats bị rè, chúng tôi sẽ cân lại màng loa để đưa tai nghe về trạng thái âm thanh gốc tốt nhất.
Thay loa tai nghe
Thay loa cho tai nghe Beats Solo HD

Sửa tai nghe Sennheiser

Hãng âm thanh nổi tiếng thế giới với các dòng tai nghe từ trung cấp, cao cấp, đến chuyên nghiệp được nhiều người ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam hãng Sennheiser đã có nhà phân phối chính hãng và cung cấp dịch vụ sửa chữa đi kèm. Tuy vậy, vấn đề chuyên môn và kinh nghiệm trong sửa tai nghe Sennheiser chưa được hãng thật sự quan tâm. Có thể lý do thị trường còn nhỏ bé hoặc đây chỉ là dịch vụ đi kèm nhằm kiếm thêm của các đại lý ủy quyền. Hơn nữa phí dịch vụ quá cao cùng với chất lượng sửa chữa thấp là điều băn khoăn của nhiều khách hàng khi lựa chọn thương hiệu này.
Thay main tai nghe
Ảnh thực tế kỹ thuật viên đang sửa Main, mạch tai nghe
Thay Jack cắm 3.5mm
Một số Jack cắm được sử dụng để thay thế tại Beatsbysound.com
thay jack cắm tai nghe
thay jack cắm headphones
thay jack cắm 3.5mm
thay jack cắm chuẩn
Sơ đồ jack cắm tai nghe
Sơ đồ Sơ đồ jack cắm tai nghe
Vì vậy, với kinh nghiệm, uy tín, chuyên môn, chất lượng dịch vụ của mình, Beats by Sound luôn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Khi tai nghe Sennheiser của bạn bị hỏng jack cắm để thay một chiếc jack cắm mới là điều không khó, nhưng để đảm bảo độ bền chống việc đứt ngầm trở lại phải cần có chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết rằng không có trường hợp đứt jack dây ngầm trở lại khi bạn thay jack cắm Sennheiser mới tại cửa hàng của chúng tôi. Việc thay Jack cắm cũng rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, bạn chỉ cần đợi 10 phút đồng hồ là chúng tôi đã thay xong jack cắm Sennheiser mới bảo đảm thẩm mỹ và độ bền tuyệt đối. Các trường hợp tai nghe bị hư hỏng như: chập chờn, đứt dây ngầm, tai nghe chỉ nghe được 1 bên chúng tối cũng có thiết bị chuyên dụng giúp nhanh chóng xác định được vị trí đứt dây, và chỉ cần chưa đến 5 phút vị trí bị đứt được khắc phục hoàn hảo như mới mà không cần phải tốn chi phí để thay dây mới, recable dây.

Sửa tai nghe Iphone, tai nghe điện thoại

Nhu cầu giải trí ngày càng cao nên việc tích hợp một chiếc tai nghe cao cấp theo điện thoại như Iphone, HTC, Samsung… trở nên phổ biến. Các hãng điện thoại đang cố sức lao mình vào cuộc cạnh tranh giải trí trên sản phẩm của mình, và tai nghe theo điện thoại là một xu hướng không thể thiếu trong cuộc cạnh tranh này. Điển hình có thể điểm danh các tai nghe theo máy có tiếng tăm cần sửa như sửa tai nghe Iphone và theo máy Ipod, sửa tai nghe Sony, sửa tai nghe Samsung… Vì vậy mà nhu cầu “sửa tai nghe điện thoại”, các tai nghe theo máy ngày càng tăng cao. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa tai nghe theo điện thoại với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.
Khách hàng hoàn toàn yên tâm với kinh nghiệm chuyên môn và uy tín của chúng tôi. Quy trình sửa chữa tai nghe cũng được đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt tránh tình trạng báo lỗi sai, thay linh kiện không đúng, làm mất mát hỏng hóc của khách hàng.

Sửa các loại tai nghe Sony, Bose Skullcandy…

Khẳng định uy tín và chất lượng dịch vụ, chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa các loại tai nghe của tất các hãng âm thanh trên thị trường. Chúng tôi luôn có sẵn và đủ phụ kiện, linh kiện để thay thế và sửa chữa cho toàn bộ các lỗi hỏng hóc xảy ra trên tai nghe.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa tai nghe Sony các loại, kể cả những yêu cầu khắt khe từ khách hàng như: đảm bảo chất lượng nguyên bản, đảm bảo thẩm mỹ… Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng đáp ứng.
Những người ưa chuộng tai nghe Bose sẽ không còn lo ngại việc hỏng hóc nữa, với dịch vụ sửa tai nghe Bose của chúng tôi. Các dòng tai nghe của hãng Bose kể cả loa di động chúng tôi đều cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tối ưu nhất.
Thị trường tai nghe ngày càng cạnh tranh và phát triển, các thương hiệu cũng không ngừng xuất hiện. Những thương hiệu tai nghe có tên tuổi cũng phải cố sức giữ gìn và phát triển tên tuổi của mình. Như ở một số thị trường nhỏ việc phát triển dịch vụ còn nhiều hạn chế, đặc biệt là dịch vụ sửa tai nghe. Vì vậy chúng tôi đưa ra dịch vụ sửa chữa tai nghe tốt nhất đến với khách hàng, đáp ứng nhu cầu sửa chữa mọi loại tai nghe, và xử lý mọi hỏng hóc từ đơn giản đến phức tạp.
sửa tai nghe sony
Chúng tôi cam kết dịch vụ sửa chữa tai nghe Uy tín và chuyên nghiệp nhất

Sửa các loại tai nghe Bluetooth, tai nghe không dây

Sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động kéo theo các thiết bị giải trí được sử dụng như một thiết bị không thể thiếu. Tai nghe nói chung và tai nghe Bluetooth nói riêng cũng dần trở nên phổ biến và trở thành phụ kiện không thể thiếu phục vụ cho nhu cầu giải trí và thưởng thức âm thanh. Công nghệ kết nối không dây, công nghệ âm thanh được các hãng nỗ lực đưa vào các tai nghe Bluetooth để cạnh tranh trong thị trường dành cho những người sành nhạc. Cũng vì lý do này mà việc hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi trên những chiếc tai nghe không dây, và việc tìm nơi sửa những chiếc tai nghe này là điều không hề dễ dàng.
Chúng tôi Beats by Sound, với kinh nghiệm sửa chữa chuyên môn và chuyên sâu về sửa chữa các loại tai nghe. Nay đã mở thêm dịch vụ mới “Sửa tai nghe Bluetooth” và các loại tai nghe không dây. Bạn sẽ không còn lo ngại về vấn đề hỏng hóc thường hay xảy ra trên những chiếc tai nghe Bluetooth nữa. Với chi phí vô cùng hợp lý và chất lượng sửa chữa đảm bảo tuyệt đối, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách đang có nhu cầu sửa tai nghe không dây, tai nghe Bluetooth.

Quy trình sửa tai nghe của chúng tôi

1. Tiếp nhận tai nghe và thông tin hỏng hóc do khách hàng cung cấp
2. Kiểm tra lỗi kỹ thuật, và báo lại cho khách hàng phương án sửa chữa và chi phí
3. Khách hàng lựa chọn phương án sửa chữa
4. Cung cấp “Phiếu sửa chữa” cho khách hàng và báo ngày hẹn trả ngay cũng như toàn bộ thông tin sửa chữa trên phiếu
5. Khách hàng đến lấy tai nghe thanh toán chi phí và ký nhận
Chú ý: Với những lỗi hỏng hóc nhỏ như, thay jack cắm, thay loa, nối dây và thay dây… khách hàng đợi để lấy trực tiếp.

Một số lưu ý:

– Chỉ bảo hành phần được thay thế hoặc sửa chữa, thời gian bảo hành là 1 tháng sử dụng.
– Chỉ nhận tai của quý khách để sửa chữa, không nhận các phụ kiện… để tránh trường hợp nhầm lẫn hoặc mất mát xảy ra.
– Với trường hợp sửa tai nghe không lấy ngay, khách hàng vui lòng giữ phiếu biên nhận sửa chữa.
– Đối với khách hàng cần sửa tai nghe không ở khu vực Hà Nội, vui lòng gửi tai nghe đến địa chỉ tại Hà Nội của chúng tôi.

Bảng giá dịch vụ sửa chữa

Tên dịch vụ Đơn giá
Thay jack cắm Sennheiser 3.5mm không mic 50.000₫
Thay jack cắm Sennheiser 3.5mm có mic 100.000₫
Thay jack cắm Pro 3.5mm có mic sửa lại được 120.000₫
Thay loa cho tai in-ear (tai nhét tai) 50.000₫ – 150.000₫
Thay loa cho tai over-ear (tai ốp tai) 100.000₫ – 500.000₫
Thay dây (recable) lõi đồng 50.000₫ – 150.000₫
Thay dây (recable) loại lõi bạc 32 sợi + jack thẳng 200.000₫
Thay dây (recable) loại lõi bạc 32 sợi + jack L 250.000₫
Nối dây bị đứt (tùy kiểu dây và vị trí đứt) 50.000₫ – 70.000₫
Nối dây bị đứt tại vị trí chia 3 100.000₫
Sửa loa bị rè (đơn giá cho 1 bên loa) 100.000₫ – 150.000₫
Sửa loa nghe nhỏ (đơn giá cho 1 bên loa) 70.000₫
Hàn tai nghe headphones bị gẫy 70.000₫
Bọc da cho tai nghe 100.000₫
(Bảng giá mang tính tham khảo, trong quá trình sửa chữa nếu phát sinh chi phí chúng tôi sẽ báo giá trước đến quý khách)

Địa chỉ sửa tai nghe uy tín

Quý khách cần tìm một địa chỉ sửa tai nghe uy tín và chuyên nghiệp, nhưng chưa biết tìm ở đâu. Đến với dịch vụ sửa tai nghe của chúng tôi quý khách sẽ nhận được sự hài lòng nhất tại địa chỉ duy nhất của chúng tôi tại Hà Nội, HCM. Với kinh nghiệm chuyên môn cùng uy tín nhiều năm và giá cả phải chăng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp tai nghe của quý khách. Chúng tôi cũng rất mong nhận được những đánh giá của quý khách về dịch vụ sửa chữa tai nghe của chúng tôi, để chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.
– Quý khách cần tư vấn, mọi thắc mắc về hỏng hóc và các lỗi của tai nghe xin vui lòng liên lạc với tư vấn kỹ thuật: Mr. Quang, Số điện thoại: (01212) 003 004
– Nếu quý khách ở các tỉnh, tp khác khu vực Hà Nội như Đà Nẵng, Hải Phòng, Tp Hồ Chí Minh… và các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Xin vui lòng đến bưu cục EMS hoặc các công ty chuyển phát nhanh gần nhất để gửi tai nghe lỗi về cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:
Tên người nhận: Phạm Văn Quang
Điện thoại: (01212) 003 004
Địa chỉ: Số 11 ngách 12, ngõ 160, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. (Xem bản đồ)
Để tiện cho việc hỏi đáp gửi ảnh các bạn có thể add facebook của tư vấn kỹ thuật tại đây

Email: gatebuy@gmail.com
Hotline: (01212) 003 004
Website: http://beatsbysound.com
Facebook: https://www.facebook.com/beatsbysound
Twitter: https://twitter.com/beatsbysound
Zing me: http://me.zing.vn/u/gatebuy
Google+: https://www.google.com/+BeatsbysoundUS

0 Responses to “Dịch vụ sửa tai nghe”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.