Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Tai nghe Urbeats 2015 thiết kế mới âm thanh mới

Tai nghe urBeats 2015 thế hệ mới ra đời đã tạo nên cơn sốt cho người tiêu dùng đặc biệt là giới trẻ bởi phong cách, thiết kế thời thượng, trẻ trung và tiện dụng. Ý tưởng sản xuất tai nghe kết hợp giữa những kỹ sư âm thanh và các nhà thiết kế thời trang hàng đầu đã mang lại cho urBeats thành công vang dội.
Chỉ với 900.000₫ bạn sẽ có ngay tai nghe UrBeats (Sản phẩm no box hàng Mỹ tại Beats by Sound)

Đánh giá chi tiết - urBeats 2015

Urbeats - Không ngừng cải tiến âm thanh

Tai nghe Urbeats 2015 hiệu Dr. dre sử dụng chất liệu Precision-machined bằng phôi thép tinh luyện và titan. Giúp ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc, dẫu bạn có nghe nhạc ở âm lượng lớn, thì các chi tiết cũng được tái hiện thật rõ và trong trẻo.
Âm nhạc hiện đại được số hóa, và chuẩn hóa HD (High Definitionchat để đạt được những âm thanh thuần khiết, đầy tiếng Bass, trống mạnh, và sự hoài hòa tự nhiên của mọi loại nhạc. Nhưng mặc dù có công nghệ cao thu âm đến đâu, thì đa phần người nghe không thể nghe hết toàn bộ những chi tiết nhỏ của bản thu. Hơn nữa bạn đang nghe nhạc trên những máy nghe nhạc qua tai nghe. Có thể bạn không biết? máy nghe nhạc tốt, nhưng rất khó để truyền qua một earbuds chất lượng thấp, do nó được kèm theo khi trong máy nghe nhạc của bạn. Nó hoạt động một cách không hết công suất và chất lượng của máy nghe nhạc bạn truyền ra, theo kinh nghiệm của một nhạc sĩ và nhà sản xuất là bạn cần phải có một tai nghe chất lượng.
Với Tai nghe Urbeats phiên bản 2015 chính hãng USA tại Beats by Sound sẽ mang lại âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ để bạn không chỉ nghe mà còn cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt.

Chất lượng âm thanh: Nỗ lực đáng ghi nhận

Khi mở hộp chiếc tai nghe Urbeats bản 2013 trên tay tại cửa hàng Beats by Sound, tôi không mấy lạc quan về chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này. Beats by Dr.dre vốn nổi tiếng với những chiếc tai nghe mang lại dải âm bass mạnh đặc trưng và rất sâu, thế nhưng chiếc Urbeats phiên bản cũ 2012 (bán kèm cùng HTC) sản phẩm được phân phối bởi FPT lại tỏ ra quá yếu khi chơi những bài nhạc pop nhẹ nhàng do dải âm cao và trung kém. Nghe thử urBeats phiên bản mới 2013, tôi đã bất ngờ và có phần hài lòng vì âm bass vẫn khá nặng nhưng bù lại, dải âm cao đã được cải thiện.

Tai nghe Urbeats được thiết kế phù hợp với nhiều dòng nhạc hơn

Urbeats 2013 sở hữu chất âm tối đặc trưng, bass mạnh, rất phù hợp với người nghe nhạc DJ. Với lợi thế vượt trội này, chiếc tai nghe dễ dàng chiếm cảm tình của phần lớn giới trẻ ưa thích dòng nhạc sôi động. Ngoài ra, như đã nói phía trên, tai nghe Urbeats sử dụng chất liệu phôi thép tinh giúp ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng. Điều này đã giúp cho tai nghe urBeats mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ngay cả khi đặt mức âm lượng cao nhất, thật là tuyệt vời.
Bên cạnh dòng nhạc sôi động vốn là thế mạnh của Beats, ở phiên bản 2013 này Urbeats đã có sự nâng cấp đáng kể về dải âm cao (treble). Tôi chọn bài hát “khó nhai” với các dòng Beats là I’m Yours của Jason Mraz (đệm guitar cùng Sungha Jung) để thử nghiệm.
Đáng ngạc nhiên là những nốt cao của guitar không còn bị lấn át bởi tiếng bass như trước đây đã từng xảy ra trên tai nghe Urbeats theo máy HTC. Ở phiên bản cũ của dòng tai nghe này, âm bass quá dày đã khiến người nghe không còn phân biệt được các chi tiết của nốt cao, nhưng điều này không còn tồn tại ở tai nghe Urbeats 2013: tiếng trống, guitar, tiếng sáo đều được tái tạo rõ nét.
Tuy nhiên ở dải âm tầm trung (mid), âm thanh vẫn bị hiện tượng “dính” bass nhiều, có lẽ đây là đặc thù của dòng tai nghe thiên về nhạc DJ. Tôi cho rằng đây là một điểm yếu nhỏ, vì phần lớn người nghe sẽ không chú ý và nhận thấy nó, nhất là khi trải nghiệm bằng những bài nhạc pop thông thường và chủ yếu các dòng nhạc trên thị trường đang được giới trẻ yêu thích đa phần vẫn là các dòng nhạc được sử dụng các nhạc cụ điện tử. Dù sao đây cũng là một chiếc tai phone Beats tốt trong tầm giá và thiết kế đẹp mắt.

Tai nghe Urbeats – Nâng tầm sự tiện dụng

Phiên bản 2013 sử dụng dây thiết kế dẹt mang đặc trưng của tai nghe chống rối, thiết kế này được đánh giá cao do phục vụ tốt nhu cầu sử dụng thực tế chống lại rối là nguyên nhân làm đứt ngầm và hỏng tai nghe. Phía trên dây tai nghe Urbeats là hệ thống phím chức năng nằm gọn gàng giúp điều chỉnh âm lượng, dừng và phát nhạc cùng với các chức năng đặc biệt như tiến bài lùi bài. Nằm cùng vị trí với phím điều khiển là micro hỗ trợ chức năng thoại của smartphone, khi đeo tai nghe micro này sẽ nằm ở vị trí khá thấp nhưng với công lọc tạp âm khi bạn đàm thoại sẽ chỉ thu giọng nói của bạn mà không kèm theo những tiếng ồn ào xung quanh đảm bảo cuộc đảm thoại chất lượng tốt nhất. Theo thông tin từ Beats, chức năng điều khiển và thoại (ControlTalk) hỗ trợ tốt các dòng máy iPhone, HTC One, HTC Sensation,… và một số máy Android khác.

Lời kết

Có lẽ cần nhấn mạnh lại rằng tai nghe Urbeats chính hãng năm 2013 là phiên bản hoàn toàn khác so với tai nghe Urbeats 2012 hàng do FPT phân phối trước đây được bán kèm dòng máy HTC. Beats by Dr.dre đã nâng cấp hoàn toàn từ thiết kế cho tới chất lượng âm thanh không như “bình mới rượu cũ” mà các hãng khác vẫn làm. Tai nghe Urbeats 2014 không còn chỉ tập trung vào dòng nhạc sôi động, mà đã chú trọng vào âm thanh ở những nốt cao, mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho người nghe.
Tôi tin chắc rằng với lựa chọn tai nghe Urbeats chính hãng bản mới năm 2013 này, bất cứ người dùng nào đã từng trải nghiệm tai nghe Beats chính hãng đều cảm thấy hài lòng vì nỗ lực cải thiện âm thanh của Beats by Dr.Dre. Nhưng với cá nhân, tôi đặt yếu tố thời trang lên cao hơn so với chất lượng âm thanh đối với chiếc tai nghe này.
Urbeats là một sản phẩm đẹp về cả thiết kế, chất lượng vật liệu, và chất lượng âm thanh, tai nghe hiện được bán với tầm giá ~100 USD. Ở mức giá này, người dùng khó có thể tìm được một chiếc tai nghe nào đáp ứng được các tiêu chí hợp thời trang, chất lượng âm thanh ở mức ổn định như Urbeats.
Xem thêm tại: http://beatsbysound.com/shop/tai-nghe-urbeats

0 Responses to “Tai nghe Urbeats 2015 thiết kế mới âm thanh mới”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.