Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mua tai nghe Beats chính hãng ở đâu?

Thương hiệu Beats đã trở nên quá nổi tiếng với giới trẻ trên toàn thế giới, bởi âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế đẳng cấp do những nghệ sỹ âm thanh nhiều năm nghiên cứu tạo nên thương hiệu Beats by dre nổi tiếng này. Cũng vì điều này mà những chiếc tai nghe Beats nhái đủ thể loại tràn lan trên thị trường khiến những người đam mê Beats gặp khó khăn trong việc chọn chỗ mua tai nghe Beats xịn đặc biệt ở thị trường Việt Nam. Mua tai nghe Beats chính hãng ở đâu? là một trong những băn khoăn lớn của những người sành nghe nhạc khi muốn chọn mua cho mình sản phẩm chính hãng từ thương hiệu âm thanh nổi tiếng thế giới.
Thực tế không chỉ ở Việt Nam, mà thị trường nhiều nước kể cả ngay tại nước Mỹ hàng nhái hàng giả mang logo thương hiệu Beats được bày bán tràn lan tại các chợ đồ điện tử, hoặc được giới thiệu trên các website. Đa phần các sản phẩm tai nghe Beats nhái được bày bán đều không có nguồn gốc xuất xứ, và được làm giả vô cùng tinh vi nhằm qua mặt người tiêu dùng. Vậy vấn đề mua tai nghe Beats chính hãng ở đâu là vấn đề nan giải và chưa có hướng khắc phục tốt nhất khi mà hệ thống phân phối của Beats trên thế giới chưa thật sự hoàn thiện.
Tai nghe Beats fake
Cẩn thận với các chiêu trò giảm giá bất thường từ những nhà cung cấp có ít uy tín

Mua tai nghe Beats chính hãng ở Hà Nội và tphcm

Tại Việt Nam, tai nghe Beats chính hãng chủ yếu theo con đường xách tay từ Mỹ, do chưa có đại lý phân phối ủy quyền của hãng Beats tại Việt Nam. Lợi dụng điều này mà hàng nhái bị trà trộn tràn lan khắp thị trường, đặc biệt là thị trường các thành phố lớn như ở Hà Nội và TP HCM. Vì vậy, nếu bạn cần mua tai nghe Beats chính hãng ở Hà Nội, hoặc mua tai nghe Beats chính hãng ở tphcm thì tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam này cũng rất khó khăn cho bạn chọn được một cửa hàng bán tai nghe Beats chính hãng uy tín nhất.
Các nơi bán tai nghe Beats chính hãng tại Hà Nội, tp hcm thường không nhiều khi chưa có cửa hàng được hãng Beats ủy nhiệm phân phối tại Việt Nam. Vì vậy, việc tìm cửa hàng bán tai nghe Beats chính hãng là một việc không dễ, bạn nên tìm đến các cửa hàng có uy tín nhiều năm đặc biệt là các cửa hàng chuyên bán tai nghe Beats.
Qua tìm hiểu chúng tôi được biết Beats by Sound là một cửa shop tai nghe tại Hà Nội chuyên phân phối tai nghe Beats chính hãng có kinh nghiệm và uy tín nhiều năm. Bạn có thể truy cập website của cửa hàng Beats by Sound hoặc tham gia các diễn đàn đánh giá về uy tín của cửa hàng này.

Kinh nghiệm mua tai nghe Beats chính hãng

Theo kinh nghiệm từ cộng đồng những người yêu chuộng tai nghe Beats tại Việt Nam, để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về cửa hàng định mua ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến các chính sách bảo hành và hỗ trợ sửa chữa sản phẩm của cửa hàng đó. Việc chọn cửa hàng có uy tín và chuyên nghiệp về phân phối tai nghe Beats là lựa chọn tốt nhất khi bạn có ý định mua sản phẩm chính hãng.

Tìm thông tin từ hãng khi mua tai nghe Beats

Ngoài ra, bạn cũng cần tham khảo các đánh giá về sản phẩm trước khi lựa chọn, bạn cũng nên xem các bài viết hướng dẫn cách phân biệt tai nghe Beats chính hãng, và các Video mở hộp sản phẩm. Bạn cũng nên tham khảo các thông tin hỗ trợ tại website chính thức của hãng tại địa chỉ http://beatsbydre.com và tìm những thông tin như cách kiểm tra số seri, cách check mã số,…
Từ những thông tin trên, chúng tôi tin rằng bạn sẽ chọn được địa chỉ mua tai nghe Beats chính hãng uy tín, và trải nghiệm sản phẩm chính hãng của thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên toàn cầu. Để hỗ trợ thêm hoặc tư vấn sản phẩm bạn cũng có thể tham khảo các thông tin khác trên website của chúng tôi, hoặc trên các diễn đàn và fanpage https://www.facebook.com/beatsbysound của chúng tôi.
Theo: Beatsbysound.com

0 Responses to “Mua tai nghe Beats chính hãng ở đâu?”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.