Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Beats và Fragment Design hợp tác sản xuất Luxury headphones

Beats vừa chính thức công bố sự hợp tác với hãng thời trang dạo phố tiếng tăm của Nhật Fragment design để sản xuất các mẫu Luxury headphones hay còn gọi là tai nghe thời thượng. Mẫu phối thiết kế này được áp dụng trên 2 sản phẩm mới đó là Beats Solo 2Pill 2.o với phiên bản giới hạn đặc biệt về số lượng.
Beats Solo 2 Fragment Special Edition
“Tôi muốn làm cho nó giống như chrome tương lai, giống như một số bộ phim khoa học viễn tưởng đầu,” Fujiwara giải thích.
Điểm nổi bật của phối thiết kế này chính là chất liệu trong suốt và bóng với lớp sơn trắng mờ dần. Được đưa vào điểm nhấn với chữ ký riêng của Fragment design xanh. Nhà thiết kế Hiroshi Fujiwara‘s của Fragment design đã đưa một thiết kế tương phản mới lạ đến sản phẩm âm thanh mang thương hiệu Beats.
Đây không phải là sự hợp tác đầu tiên cho thời trang Beats By Dre, mà trước đây đã hợp tác với nhãn như Fendi và Alexander Wang ngoài được đặc trưng tại các đường băng cho thấy Spring / Summer 2015 cho Marc Jacobs. Dự kiến các bộ sưu tập capsule sẽ được bán ngày 08 tháng 12 tại Apple.com.

Theo: Beatsbysound.com

0 Responses to “Beats và Fragment Design hợp tác sản xuất Luxury headphones”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.