Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Beats by Dr.Dre cùng nhìn lại năm 2014

Năm 2014, được coi là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt lớn đối với hãng tai nghe lừng danh thế giới Beats từ sau sự kiện ngừng hợp tác với Monster hồi đầu năm 2013. Bằng hàng loạt các sự kiện thay đổi và phát triển trong năm này, Beats cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ đến với làng âm thanh thế giới. Chúng ta sẽ cùng điểm lại những sự kiện nổi bật mà hãng Beats đã tạo ra trong năm 2014.

Bose đệ đơn kiện Beats vì những cáo buộc liên quan đến sáng chế công nghệ khử tiếng ồn

Hãng sản xuất hệ thống âm thanh và tai nghe cao cấp Bose Corp đã gửi đơn kiện nhằm vào hãng công nghệ âm thanh Beats Electronics với cáo buộc Beats đã vi phạm các bằng sáng chế liên quan đến công nghệ khử tiếng ồn của Bose. Động thái này của Bose cho thấy ông lớn âm thanh này đang lo ngại việc thị phần đang dần bị lọt vào tay Beats.

Beats giới thiệu dịch vụ thuê bao âm nhạc trực tuyến Beats Music

Beats mới đây đã chính thức tuyên bố ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến Beats Music của mình. Vốn đã được đồn đại từ năm ngoái với tên mã “Project Daisy”. CEO Ian Rogers nói rằng dịch vụ này đã đi vào hoạt động ở giai đoạn beta kín được một thời gian và đã sẵn sàng để cho mọi người tham gia sử dụng vào tháng 1/2014. Song song đó, Beats cũng đã triển khai một trang web cho Beats Music để cho phép người dùng đăng kí trước tên tài khoản của mình. Khi ra mắt, dịch vụ này sẽ thu phí người dùng theo kiểu thuê bao tháng hoặc năm. Chưa rõ giá tiền là bao nhiêu, nhưng thông tin trước đây nói rằng phí sẽ là 10$/tháng.

Beats chính thức thuộc về Apple

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Apple – Beats đã trở thành sự thật. Gã nhà giàu từ Cupertino đã bỏ ra 3 tỷ USD để sở hữu hãng âm thanh danh tiếng. Sau vài tuần đàm phán, Beats chính thức thuộc về Apple. Giá trị của thương vụ này lên đến 3 tỷ USD, trong đó 400 triệu USD sẽ được trả dần về sau. Hai nhà sáng lập của Beats là Jimmy Lovine và Dr Dre cũng sẽ chuyển đến trụ sở của Apple ở Cupertino để làm việc.
Apple chính thức mua lại Beats Audio với giá 3 tỷ USD
Tại trụ sở của Apple, từ trái qua, đồng sáng lập Beats Jimmy Lovine, CEO Aplle Tim Cook, Dr Dre và Eddy Cue.

Beats trình làng Beats Solo 2 phiên bản không dây

Sử dụng nguyên bản thiết kế từ phiên bản có dây, Beats Solo 2 Wireless không chỉ thêm tính năng kết nối không dây, mà hàng loạt các tính năng nổi bật được Beats tích hợp trong dòng sản phẩm mới này. Người dùng phải chi thêm 69$ tức giá trị 269$ để sở hữu phiên bản không dây mới nhất này, theo công bố chính thức của Beats.

Theo: Beats by Sound

0 Responses to “Beats by Dr.Dre cùng nhìn lại năm 2014”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.