Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Tai nghe Urbeats Hello Kitty

Một loạt các phiên bản đặc biệt, có sự hợp tác thiết kế từ hãng thứ 2 được Beats liên tục giới thiệu vào đợt cuối năm 2014. Urbeats Hello Kitty phiên bản đặc biệt và cá tính này được trang trí hình những cô mèo Kitty dễ thương của Sanrio.

Giới thiệu

Được giới thiệu và ra mắt từ năm 1974 trên một chiếc ví đựng tiền xu tại Nhật Bản. Những thiết kế mang phong cách Hello Kitty gây chú ý đặc biệt, minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Sanrio trong suốt 40 năm qua. Lần sinh Nhật thứ 40 này là một sự kiện đáng chú ý của làng công nghệ khi chứng kiến sự hợp tác thú vị giữa nhà sản xuất âm thanh lừng danh và thương hiệu thiết kế độc đáo. Sự kiện được ra mắt trong lễ hội Hello Kitty Con 2014 tổ chức vào ngày 30/10 vừa qua tại Nhật Bản. Được khắc tinh họa tiết và trong sản phẩm của Beats, Urbeats Hello Kitty thật sự gây ngạc nhiên bởi sự mới lạ đến bất ngờ.
Tai nghe Urbeats Hello Kitty
Có lẽ người dùng Nhật Bản và người sành nhạc trên toàn thế giới đã chờ đợi phiên bản Urbeats Hello Kitty này từ rất lâu rồi
Ít ai có thể nghĩ, những họa văn hình nhân vật Hello Kitty lại có thể cách điệu một cách nổi bật trên những chiếc tai nghe Urbeats nhỏ bé này. Một sự kết hợp đầy sức sáng tạo nhưng vẫn giữ được những nét riêng từ những chiếc tai nghe Beats Audio này.
Tai nghe Urbeats Hello Kitty
Phiên bản đặc biệt, cá tính dành cho những người sành nhạc
Beats cho thấy sức sáng tạo không ngừng ngay cả khi đã thuộc về tay Apple. Tuy vẫn giữ nguyên thiết kế từ bản Urbeats thường nhưng ít có ai nghĩ đó là “bình mới rượu cũ”. Beats đã thổi hồn cho phiên bản thường bằng một diện mạo vô cùng hoàn hảo.

Một số hình ảnh mở hộp Urbeats Hello Kitty tại Beats by Sound

Tai nghe Urbeats Hello Kitty
Phiên bản này được phân phối riêng cho thị trường Nhật Bản
Tai nghe Urbeats Hello Kitty
Vỏ hộp được làm rất cầu kỳ thể hiện sự hợp tác giữa 2 hãng này
Tai nghe Urbeats Hello Kitty
Hình ảnh chú mèo Kitty đáng yêu nằm nổi bật ngay tại trung tâm

Lời kết

Ngay từ bây giờ, những người sành nhạc và yêu thích phong cách cá tính. Có thể tìm mua sản phẩm Urbeats Hello Kitty tại cửa hàng Beats by Soud của chúng tôi. Với phiên bản xách tay từ Nhật Bản chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Hãy đến Beats by Sound để trải nghiệm sản phẩm độc đáo và mới lạ này từ Beats by Dr.dre.

0 Responses to “Tai nghe Urbeats Hello Kitty”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.