Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Quà Valentine độc đáo và ý nghĩa tặng nàng

Sắp đến ngày Valentine 14/2 (ngày lễ tình yêu) nhiều người đang đắn đo không biết tìm món quà sao cho “độc và lạ” lại vừa có ý nghĩa thiết thực và đặc biệt phải gắn với tình yêu thật lãng mạn để dành tặng một nửa yêu thương của mình. Nắm bắt được tâm lý của người mua, các cửa hàng quà tặng cũng “tung” nhiều sản phẩm nhằm thu hút người mua dịp này.
beats-slide-06
Đặc biệt, năm nay ngày lễ tình yêu có thời gian cận kề với ngày nghỉ tết. Trên thị trường quà tặng năm nay, các cửa hàng quà tặng đã bày bán phong phú những món quà thể hiện tình yêu và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những món quà tặng truyền thống như hoa tươi, sôcôla, mỹ phẩm… cũng được bán chạy hơn hẳn những ngày thường.
Tuy nhiên, những món quà trên đã trở nên quá quen thuộc và có thể gây nhàm chán trong mỗi dịp ngày lễ tình yêu đến. Món quà được đánh giá là “độc và lạ” đang “bán chạy” dịp này phải kể đến đó là quà tặng “Tai nghe Beats cho Valentine“. Sản phẩm âm thanh lừng danh thế giới mang thương hiệu Mỹ. Là sự kết hợp sáng tạo trong thiết kế gắn với màu đỏ cực kỳ nổi bật trên những chiếc tai nghe này. Mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu và mong muốn mang đến một món quà thiết thực.
Có gì ý nghĩa hơn việc mang đến cho người mình yêu những cung bật cảm xúc của âm nhạc với tai nghe Beats chính hiệu USA. Sản phẩm tai nghe Beats trong những ngày lễ tình yêu này được Beats by Sound “tung ra” rất nhiều các sản phẩm mang màu sắc thời trang, nữ tính dành cho các cặp tình nhân.
Beats by Sound luôn hiểu rằng Valentine là ngày Lễ tình yêu quan trọng nhất đối với các bạn trẻ, những cặp đôi đang yêu nhau. Cơ hội để các bạn thể hiện tình yêu, sự quan tâm chăm sóc đến một nửa còn lại của mình.
Hãy để âm nhạc đưa các bạn đến gần nhau hơn và Beats by Sound sẽ giúp các bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất.
Beats by Sound

0 Responses to “Quà Valentine độc đáo và ý nghĩa tặng nàng”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.