Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Beats trình làng tai nghe phiên bản Alexander Wang

Mới đây, với sự hợp tác của Alexander Wang Beats giới thiệu tai nghe Beats phiên bản Alexander Wang được thiết kế đặc biệt. Alexander Wang đã thiết kế một bộ sưu tập phiên bản giới hạn cho Beats by Dre, theo xác nhận của WWD. Sẽ có tai nghe, loa di động, tai nghe và tất cả trong giọng vàng chữ ký của nhà thiết kế và một màu đen mờ. Mỗi sản phẩm cũng đều được đóng gói đặc biệt khác hoàn toàn so với các phiên bản thường.
Urbeats Alexander Wang
Diện mạo Urbeats Alexander Wang phiên bản giới hạn, những chiếc tai nghe đã hóa thân thành đồ trang sức cực kỳ cao cấp
Theo Alexander Wang, sự hợp tác lấy nguồn cảm hứng tự nhiên và rằng ông muốn đưa ra những sản phẩm “sạch cả về âm thanh và thiết kế”.
Wang đã mở rộng tầm ảnh hưởng của ông không chỉ có thiết kế quần áo mà còn máy tính xách tay, dây nhảy, đế lót ly, và thậm chí cả bộ xúc xắc. Wang cũng đã nói rằng ông luôn luôn là một fan hâm mộ lớn của Beats by Dr. Dre, và tìm thấy cảm hứng trong âm nhạc. “Tôi đã luôn luôn nhìn vào âm nhạc và nhạc sĩ cho cảm hứng và là cộng tác viên vì có như vậy một sự tinh khiết để tài năng của họ. Các loại khác nhau của âm nhạc cũng có thể biến đổi như thế nào bạn giải thích hoặc hiểu một show diễn thời trang, hay phim ảnh. Điều này tạo ra một câu chuyện và dịch một tin nhắn” ông nói.
Tai nghe này sẽ được bán lẻ $449 với thiết kế trên Beats Studio, các loa Beats Pill với $229, và tai nghe Urbeats sẽ được bán với giá $149. Cả ba sẽ có mặt trên beatsbydre.com và alexanderwang.com vào 16 tháng 12.
Nguồn: Beatsbysound

0 Responses to “Beats trình làng tai nghe phiên bản Alexander Wang”

Đăng nhận xét

 

Giới thiệu

Blog của Beatsbysound.com chuyên thảo luận, đánh giá và giới thiệu các loại tai nghe Beats chính hãng mới nhất. Beats Electronics LLC ủy quyền phân phối sản phẩm cho Công ty TNHH Beats Việt Nam được phép phân phối độc quyền sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam.